Công đoàn các Khu công nghiệp Bình Dương: Tổ chức Ngày hội đoàn viên

Cập nhật: 31-07-2017 | 08:17:56

- Bế mạc hội thao Công đoàn KCN Việt Nam – Singapore

Trong 2 ngày (29 và 30- 7), Công đoàn Các KCN Bình Dương đã tổ chức Ngày hội đoàn viên. Ngày hội đã thu hút hàng ngàn đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ), công nhân lao động (CNLĐ) và đông đảo con CNLĐ tham gia.

Dịp này, Công đoàn Các KCN Bình Dương đã trao tặng kỷ niệm chương cho 28 đồng chí có công lao đóng góp xây dựng tổ chức công đoàn; trao 500 phần sữa cho công nhân có con từ 0- 3 tuổi; trao 180 phần quà cho ĐVCD, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn và tặng 1.200 quyển tập trắng cho con ĐVCĐ có hoàn cảnh khó khăn. Ngày hội cũng tổ chức nhiều hoạt động thiết thực cho ĐVCĐ, CNLĐ gồm thi dân vũ, khu trò chơi phục vụ các cháu thiếu nhi, cắt tóc miễn phí, giới thiệu việc làm… đặc biệt là liên kết với các doanh nghiệp, đối tác triển khai các chương trình phúc lợi cho ĐVCĐ như cung cấp lương thực, thực phẩm, hàng hóa tiêu dùng, nhu yếu phẩm, các dịch vụ tiện ích, khám chữa bệnh….

- Sáng 30-7, tại trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore, Công đoàn KCN Việt Nam - Singapore đã tổ chức bế mạc hội thao năm 2017. Tham gia hội thao lần này có hơn 1.000 ĐVCĐ đang làm việc tại các công ty trong KCN Việt Nam - Singapore tranh tài các môn: bóng chuyền nam, nữ; chạy 100m nam - nữ; kéo co, nhảy bao bố… Kết quả, giải nhất toàn đoàn thuộc về Công đoàn Công ty Nikko Dento, giải nhất bóng chuyền nữ thuộc về Công ty Điện tử Foster và giải nhất bóng chuyền nam thuộc về Công ty Zeng Hsing…

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên