Công đoàn Các khu công nghiệp Bình Dương: Trao quỹ tương thân tương ái cho đoàn viên

Cập nhật: 26-12-2014 | 08:38:48

Công đoàn các khu công nghiệp Bình Dương vừa tổ chức đoàn đến thăm hỏi và trao số tiền 4 triệu đồng từ Quỹ tương thân tương ái cho anh Trần Văn Dương, đoàn viên Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Uni - President (KCN Sóng Thần 2).

Anh Dương được phát hiện bị bệnh ung thư gan vào cuối năm 2012, hiện đã chuyển sang giai đoạn cuối, biến chứng qua viêm thận. Vì vậy, hoàn cảnh gia đình anh đang gặp rất nhiều khó khăn. Số tiền trích từ Quỹ tương thân, tương ái sẽ giúp gia đình anh giảm bớt phần nào khó khăn. Được biết, công đoàn cơ sở và công ty cũng đã quyên góp, ủng hộ cho anh Dương được gần 30 triệu đồng để lo tiền thuốc men và điều trị. Mặc dù anh Dương đã nghỉ làm việc hơn 1 năm nay nhưng công ty vẫn duy trì việc đóng bảo hiểm xã hội, đồng thời hỗ trợ phần nào tiền khám và chữa bệnh hàng tháng cho anh.

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên