Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh: Tổ chức hội thi “Tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ và thực hiện văn hóa giao thông”

Cập nhật: 02-11-2014 | 10:53:55

(BDO) Sáng 2-11, Công đoàn các khu công nghiệp (CĐ CKCN) tỉnh tổ chức hội thi “Tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ và thực hiện văn hóa giao thông” trong đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ), công nhân lao động (CNLĐ).

Ban tổ chức hội thi trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia

Tham gia hội thi có 33 đội đến từ công đoàn cơ sở (CĐCS) các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh. Tại hội thi, các đội sẽ trải qua 3 phần thi gồm: thi trắc nghiệm, thuyết trình và thi tiểu phẩm. Thông qua hội thi nhằm tuyên truyền sâu rộng tới  ĐVCĐ, CNLĐ về Luật Giao thông đường bộ và ý thức khi tham gia giao thông, nâng cao về nhận thức văn hóa giao thông, cách ứng xử khi tham gia giao thông góp phần giảm thiểu tai nạn.

Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích giữa các CĐCS với nhau, qua đó giúp ĐVCĐ, CNLĐ thể hiện khả năng của mình về kiến thức pháp luật về an toàn giao thông, kỹ năng giao tiếp, ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông.

THÙY AN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên