Công đoàn các khu công nghiệp TX.Bến Cát: Ban hành Quy chế “Giải thưởng 28 tháng 7”

Cập nhật: 29-07-2014 | 00:00:00

Công đoàn các khu công nghiệp TX.Bến Cát vừa ban hành Quy chế “Giải thưởng 28 tháng 7”. Theo đó, “Giải thưởng 28 tháng 7” được xét khen tặng cho chủ tịch, phó chủ tịch công đoàn cơ sở (CĐCS) đang công tác tại các cơ quan, doanh nghiệp thuộc Công đoàn các khu công nghiệp TX.Bến Cát quản lý có thành tích tiêu biểu xuất sắc hàng năm.

Để đạt giải thưởng, chủ tịch, phó chủ tịch CĐCS phải đạt 2 nhóm tiêu chuẩn, đó là thực hiện đầy đủ trách nhiệm, nhiệm vụ đối với tổ chức CĐCS và đoàn viên, người lao động; có phương pháp hoạt động sáng tạo, đạt kết quả xuất sắc, tiêu biểu trong thực hiện các chức năng CĐCS; được công nhân lao động thừa nhận, được người sử dụng lao động đồng tình ủng hộ. Đồng thời, chủ tịch, phó chủ tịch CĐCS phải có thành tích đột xuất, đặc biệt xuất sắc vì sự phát triển đoàn viên, phát triển tổ chức công đoàn; chăm lo quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động; xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định tiến bộ trong doanh nghiệp.

“Giải thưởng 28 tháng 7” sẽ được xét tặng vào dịp Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28-7).

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên