Công đoàn các khu công nghiệp TX.Bến Cát: Thành lập mới 19 công đoàn cơ sở

Cập nhật: 12-09-2014 | 09:00:53

* Đóng góp hơn 500 triệu đồng vì “Nghĩa tình Trường Sa, Hoàng Sa”

Từ đầu năm đến nay, Công đoàn các khu công nghiệp (KCN) TX.Bến Cát thành lập mới được 19 công đoàn cơ sở và phát triển được hơn 3.000 công đoàn viên, vượt 38% so với chỉ tiêu tỉnh giao, nâng tổng số lên 185 công đoàn cơ sở với gần 56.000 công đoàn viên. Riêng trong tháng 8-2014, Công đoàn các KCN TX.Bến Cát đã vận động Công ty TNHH ISD Việt Nam, Công ty TNHH Cao su Chung Xiang và Công ty TNHH Temco VIệt Nam tổ chức kết nạp được 133 công đoàn viên.

Đạt được kết quả trên là nhờ Công đoàn các KCN TX.Bến Cát đã có nhiều cố gắng đổi mới nội dung và phương pháp hoạt động, thực hiện ngày càng tốt hơn chức năng đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.

* Tính đến thời điểm này, Công đoàn các khu công nghiệp (KCN) TX.Bến Cát đã vận động đoàn viên công đoàn và công nhân lao động trên 40 công ty trực thuộc đóng góp hơn 500 triệu đồng ủng hộ chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa”. Riêng trong tháng 8-2014, Công đoàn các KCN TX.Bến Cát đã vận động đoàn viên công đoàn và công nhân lao động 5 công ty ủng hộ số tiền gần 70 triệu đồng.

Đây là chương trình thiết thực nhằm thể hiện lòng yêu nước của đoàn viên công đoàn, công nhân lao động các công ty trên địa bàn hướng về biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc; kịp thời động viên tinh thần cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm canh giữ chủ quyền biển, đảo quê hương.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên