Công đoàn Cơ sở Công ty Cổ phần Tân Tấn Lộc: Tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2018-2023

Cập nhật: 03-10-2017 | 08:13:18

Công đoàn Công ty Cổ phần Tân Tấn Lộc (Khu công nghiệp Nam Tân Uyên, TX.Tân Uyên) vừa tổ chức thành công Đại hội công đoàn cơ sở (CĐCS) lần thứ III, nhiệm kỳ 2018-2023.

Công ty Cổ phần Tân Tấn Lộc hiện có 188 đoàn viên trên tổng số 201 công nhân lao động (CNLĐ). Trong nhiệm kỳ 2013-2018, CĐCS công đã thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống người lao động. Hiện mức lương trung bình của CNLĐ đạt 6,6 triệu đồng/người/tháng. CNLĐ được hưởng đầy đủ các chính sách cho người lao động như bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp… Công đoàn công ty còn tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần như các hội thao, hội thi; chăm lo cho CNLĐ bị ốm đau, con em con công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Trong nhiệm kỳ 2018-2023, Ban chấp hành CĐCS công ty đã xác định cụ thể phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp nhằm tiếp tục là cầu nối, đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho CNLĐ; xây dựng mối quan hệ hài hòa tại doanh nghiệp…

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên