Công đoàn cơ sở xã Phước Sang (Phú Giáo): Tổ chức giao lưu bóng chuyền

Cập nhật: 05-09-2018 | 10:15:40

Công đoàn cơ sở xã Phước Sang vừa tổ chức giao lưu bóng chuyền với Công đoàn cơ sở xã An Thái. Tham dự buổi giao lưu có đông đảo công đoàn viên của 2 xã Phước Sang và An Thái tham dự.

Với sự góp mặt tranh tài của 2 đội bóng với hơn 30 vận động viên và cổ động viên đến từ 2 đội bóng chuyền cơ sở đã tạo cho không khí các trận thi đấu trở nên sôi nổi, hào hứng qua những pha ghi bàn đẹp mắt. Cầu thủ các đội bóng thi đấu hết mình, với quyết tâm giành thành tích tốt nhất cho đội nhà. Giao lưu bóng chuyền giữa công đoàn cơ sở các xã là sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các công đoàn viên trong địa phương, góp phần tăng cường tinh thần đoàn kết, đồng thời là dịp để các vận động viên được học hỏi, giao lưu, nâng cao tinh thần luyện tập thể dục thể thao, góp phần đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

LÊ VĂN CUNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên