Công đoàn Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa: Tập huấn nghiệp vụ công đoàn

Cập nhật: 23-04-2016 | 09:08:46

 

 Công đoàn Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa vừa tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn cho 264 đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra, Ủy viên Ban Nữ công công đoàn cơ sở và tổ trưởng, tổ phó tổ công đoàn.

Tại đây, các đồng chí đã nghe báo cáo viên truyền đạt kiến thức cơ bản về kỹ năng tư vấn, diễn đạt, thuyết trình và kỹ năng tổ chức các phong trào, nhằm trang bịcho cán bộ công đoàn những kỹ năng cơ bản về tư vấn cũng như tuyên truyền, phổ biến đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các nội quy, quy chế… từ đó nâng cao năng suất làm việc, phát huy tính sáng tạo, giúp đoàn viên là công nhân lao động hoàn thành vượt mức kế hoạch sản lượng của công ty.

Đây là một hoạt động được tổ chức định kỳ hàng năm, nhằm tạo điều kiện cho cán bộ công đoàn gặp gỡ giao lưu học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm trong hoạt động thực tiễn, đồng thời nâng cao năng lực công tác cho cán bộ công đoàn tiếp tục xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh.

K.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên