Công đoàn Công ty Esrinta Việt Nam: Chăm lo quyền lợi cho người lao động

Cập nhật: 28-04-2014 | 00:00:00
Công ty Esrinta Việt Nam (Khu công nghiệp Sóng Thần 1, TX.Dĩ An) là doanh nghiệp (DN) 100% vốn đầu tư của Đài Loan, chuyên về may mặc.

Thời gian qua Ban Giám đốc và công đoàn công ty luôn quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần cho NLĐ. Hiện Ban Chấp hành CĐCS gồm 15 người có mặt đều ở 5 xưởng sản xuất đã kịp thời nắm bắt tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của công nhân lao động. Từ đó, CĐCS thực hiện tốt chức năng giám sát, bảo vệ lợi ích hợp pháp, chính đáng của NLĐ.

Nổi bật CĐCS công ty đã thường xuyên giám sát và đề nghị Ban Giám đốc công ty thực hiện các chế độ chính sách cho NLĐ; giúp NLĐ hiểu và ký kết hợp đồng lao động với chủ doanh nghiệp theo đúng quy định của pháp luật; trao thưởng cho con em công nhân học giỏi; vận động đoàn viên công đoàn tham gia các hoạt động từ thiện, tương thân tương ái…

T.LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên