Công đoàn Công ty TNHH Chí Hùng: Tổ chức đón Noel cho người lao động

Cập nhật: 14-12-2015 | 09:02:48

Nhằm tạo sân chơi bổ ích cho người lao động nhân dịp lễ Noel, Tết dương lịch sắp tới, Công đoàn Công ty TNHH Chí Hùng đã phát động cuộc thi trang trí hang đá, cây thông Noel.

Đến nay, các xưởng đã cơ bản hoàn thiện cây thông Noel của mình để “khoe sắc” trong đêm 24-12 (đêm Noel). Chị Nguyễn Thị Ngọc Hà, Chủ tịch công đoàn công ty cho biết, trang trí cây thông Noel, hang đá nằm trong chuỗi các hoạt động thường niên của công ty dành cho người lao động. Mỗi năm trong thỏa ước lao động, kế hoạch hoạt động của công đoàn đều có các chương trình vui chơi cho công nhân như tổ chức hội thao, thi cắm hoa, nấu ăn nhân các ngày lễ 8-3, 20-10… Riêng Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, công đoàn sẽ tổ chức họp mặt tất niên cuối năm với phần thi văn nghệ, bốc thăm trúng thưởng, giao lưu với ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng đến từ TP.Hồ Chí Minh. Công ty còn trao tặng 100 phần quà cho CN khó khăn, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng; bố trí xe đưa rước công nhân ở các tỉnh miền Trung, miền Bắc về quê đón tết.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên