Công đoàn Công ty TNHH Công nghiệp Tung Sing: Chú trọng bảo đảm an toàn cho người lao động

Cập nhật: 30-12-2014 | 08:43:42

Ông Đỗ Văn Minh, Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Công nghiệp Tung Sing (KCN Sóng Thần 2, TX.Dĩ An) cho biết, công tác bảo đảm an toàn lao động luôn được công đoàn công ty tham mưu cho Ban giám đốc ưu tiên hàng đầu.

Xác định lao động phải an toàn, công ty thường xuyên tổ chức cho người lao động tham gia các buổi học về an toàn lao động, luật lao động… Song song đó, Ban chấp hành Công đoàn công ty còn có nhiều hoạt động chăm lo cho người lao động như tổ chức hội thao, phát quà cho các cháu thiếu nhi là con em của đoàn viên trong công ty có thành tích xuất sắc trong học tập… Đặc biệt, với vai trò đại diện quyền, lợi ích hợp pháp, Ban chấp hành công đoàn đã kịp thời giải quyết các khiếu kiện, khiếu nại của đoàn viên và người lao động để xây dựng tốt mối quan hệ lao động hài hòa.

T.LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên