Công đoàn Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng: Hơn 1.600 phụ nữ đạt danh hiệu 2 giỏi 5 năm liên tục

Cập nhật: 06-03-2015 | 16:04:30

(BDO) Công đoàn Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng vừa tổ chức sơ kết 5 năm phong trào thi đua “ Giỏi việc nước, đảm việc nhà” 5 năm 2010-2014 và triển khai phương hướng nhiệm vụ giai đoạn 2015-2019. Trong 5 năm qua, hưởng ứng phong trào thi đua của công ty, phong trào thi đua 2 giỏi trong nữ công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ), đông đảo chị em công đoàn viên đã tích cực tham gia, góp phần đem lại kết quả cao trong hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty. Qua 5 năm thực hiện phong trào 2 giỏi, toàn công ty đã có 5 chị được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng ba, 7 chị được Chính phủ tặng bằng khen, 2 chị được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng bằng khen, nhiều chị được Bộ NN- PTNT, UBND tỉnh, Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam... tặng bằng khen. Toàn công ty có trên 1.600 chị được công nhận đạt danh hiệu 2 giỏi 5 năm liền.

Ông Lê Văn Kim, Phó Chủ tịch Công đoàn công ty, trao chứng nhận cho các nữ CNVCLĐ đạt danh hiệu phụ nữ 2 giỏi 5 năm liền

Mục tiêu phong trào thi đua phụ nữ 2 giỏi giai đoạn 2015-2019 của công ty là phát huy tài năng, lao động giỏi, lao động sáng tạo, rèn luyện tác phong công nghiệp, thực hành tiết kiệm, đấu tranh chống tiêu cựu, tham nhũng và các tệ nạn xã hội khác nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế xã hội của đơn vị.

Trí Dũng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên