Công đoàn Công ty TNHH Quốc tế Chutex: Họp mặt công nhân lao động không về quê đón Tết

Cập nhật: 25-01-2017 | 09:15:58

Tối 24-1, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Quốc tế Chutex (TX.Dĩ An) đã tổ chức họp mặt công nhân lao động (CNLĐ) không về quê đón Tết Đinh Dậu 2017 với chủ đề “Tết sum vầy”.

 Ông Đào Trần Đông, Phó Chủ tịch Công đoàn các khu công nghiệp Bình Dương và ông Nguyễn Văn Thuật, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty tặng quà cho CNLĐ không về quê đón Tết.

Ông Nguyễn Văn Thuật, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty cho biết, mặc dù quy mô tổ chức còn ít so với số lượng đoàn viên công đoàn đang làm việc tại doanh nghiệp. Tuy nhiên, buổi hop mặt có ý nghĩa rất lớn, thể hiện sự quan tâm chia sẻ của công đoàn cơ sở đối với CNLĐ, để giúp CNLĐ dù không về quê đón Tết cùng với gia đình cũng cảm thấy ấm áp. Nhân dịp năm mới, xin chúc tất cả CNLĐ và gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng và ngập tràn hạnh phúc.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên