Công đoàn Công ty Yazaki EDS: Trao 220 triệu đồng cho công nhân mắc bệnh hiểm nghèo

Cập nhật: 28-08-2019 | 08:41:57

Công đoàn Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam vừa vận động cán bộ, công nhân lao động đang làm việc tại các xưởng ở TX.Dĩ An, TX.Bến Cát, TP.Hồ Chí Minh và tỉnh Trà Vinh trao tặng số tiền hơn 220 triệu đồng cho công nhân mắc bệnh hiểm nghèo.

Trường hợp được trao tặng là anh Lương Minh Quân (quê Bến Tre), công nhân công ty đang làm việc tại xưởng ở TX.Bến Cát. Anh Quân bị viêm màng não, viêm phổi, viêm gan cấp. Vợ của anh Quân là chị Kim Thị Chiến (cũng là công nhân Công ty Yazaki), mắc bệnh tim, thường xuyên ốm đau. Gia đình có 2 con nhỏ đang đi học. Hiện tại, vợ chồng anh Quân được công ty cho nghỉ không lương để điều trị bệnh. Trước hoàn cảnh của gia đình anh Quân, Ban Chấp hành Công đoàn công ty đã vận động cán bộ, công nhân lao động trao tặng 220 triệu đồng.

Những năm qua, phong trào “tương thân tương ái” luôn được công đoàn công ty quan tâm, phát động sâu rộng trong toàn thể công ty. Qua đó, đã giúp đỡ cho hàng chục công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên