Công đoàn Dệt may tỉnh: Tổ chức chương trình “Kết nối trái tim”

Cập nhật: 16-10-2016 | 15:09:31

(BDO) Sáng 16-10, Công đoàn Dệt may tỉnh tổ chức họp mặt kỷ niệm 86 năm ngày Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam (20.10.1930 - 20.10.2016), 6 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20.10.2010 - 20.10.2016) với chủ đề “Kết nối trái tim”.

Công nhân lao động ngành dệt may tham gia chương trình “Kết nối trái tim”

Tại buổi họp mặt, các cán bộ, đoàn viên công đoàn đã cùng nhau ôn lại lịch sử thành lập và phát triển của Hội LHPN Việt Nam, tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, khẳng định vai trò của phụ nữ và những đóng góp của nữ giới vào sự nghiệp xây dựng và phát triển xã hội về mọi mặt công tác trong thời kỳ mới. Buổi họp mặt cũng là dịp để tôn vinh, ghi nhận những đóng góp rất ý nghĩa của nữ công nhân lao động ngành dệt may trong quá trình phát triển của tỉnh nhà; qua đó động viên, khích lệ nữ công nhân lao động tiếp tục phấn đấu và đóng góp cho sự phát triển của doanh nghiệp nói riêng và tỉnh nhà nói chung.

Dịp này, Công đoàn Dệt may tỉnh cũng đã tổ chức chương trình “Kết nối trái tim” với mong muốn tạo sân chơi, nhịp cầu thân ái cho những công nhân lao động độc thân để họ có cơ hội tìm hiểu, giao lưu với nhau.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên