Công đoàn, đoàn thanh niên Sở Tài nguyên và Môi trường: Thăm bà mẹ Việt Nam anh hùng

Cập nhật: 08-09-2016 | 08:43:56

 Công đoàn, Đoàn thanh niên Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp cùng UBND xã Định An vừa đi thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Khang (82 tuổi) tại huyện Dầu Tiếng. Tại đây, các bạn đoàn viên thanh niên đã được mẹ kể về những năm tháng gian khổ trong công cuộc kháng chiến, giải phóng dân tộc, qua đó các bạn bày tỏ lòng tri ân đối với những hy sinh cao cả của mẹ, góp phần to lớn trong công cuộc đấu tranh giành độc lập, tự do của dân tộc; đồng thời ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần mẹ và chúc mẹ sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương mẫu mực cho các thế hệ con cháu noi theo (ảnh). Dịp này, đoàn đã tặng quà, trao tiền phụng dưỡng mẹ với tổng giá trị 5,5 triệu đồng.

Đây là một việc làm thiết thực, là dịp để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Sở Tài nguyên và Môi trường thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, góp phần vào công tác chăm sóc gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên