Công đoàn giáo dục Bến Cát: Hội thảo “phòng, chống các bệnh thường gặp ở phụ nữ”

Cập nhật: 08-11-2014 | 16:40:35

(BDO) Ngày 8-11, Công đoàn giáo dục Bến Cát phối hợp với Phòng khám phụ sản Sài Gòn, phường Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một) tổ chức hội thảo chuyên đề “phòng, chống các bệnh thường gặp ở phụ nữ” cho trên 260 cán bộ, giáo viên ở các trường mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn thị xã.

Chị em đặt nhiều câu hỏi về sức khỏe sinh sản

Chị em được tiến sĩ-bác sĩ Trần Lệ Thủy, giảng viên trường Đại học Y dược TP.HCM trao đổi về ung thư cổ tử cung (CTC) những điều cần biết, yếu tố thuận lợi gây bệnh, dấu hiệu tiền ung thư CTC và cách phòng tránh. Những thắc mắc của chị em về những vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản cũng được bác sĩ Thủy giải đáp thỏa đáng.

Từ những chia sẻ của bác sĩ, giúp chị em nâng cao hiểu biết về bệnh này, thường xuyên đi khám định kỳ để tầm soát ung thư CTC nhằm bảo vệ sức khỏe và giữ gìn hạnh phúc gia đình.

A.SÁNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên