Công Đoàn giáo dục TP.TDM: Nói chuyện chuyên đề “Phẩm chất đạo đức phụ nữ thời kỳ CNH-HĐH”

Cập nhật: 21-10-2013 | 00:00:00

(BDO) Nhân kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam (20-10), chiều 21-10, Công đoàn ngành Giáo dục TP.TDM đã tổ chức nói chuyện chuyên đề “Phẩm chất đạo đức phụ nữ thời kỳ CNH-HĐH đất nước” đến các nữ nhà giáo trong ngành.

Các nhà giáo đã nghe tiến sĩ Võ Văn Nam, giảng viên khoa Tâm lý giáo dục trường Đại học Sư phạm TP.HCM trình bày về công tác tuyên truyền, giáo dục phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ CNH-HĐH đất nước; phẩm chất đạo đức truyền thống của phụ nữ VN. Để phát huy hơn nữa những phẩm chất đạo đức truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là 4 phẩm chất đạo đức: “tự trọng, tự tin, đảm đang, trung hậu” nhằm đáp ứng yêu cầu của thời kỳ CNH-HĐH đất nước, mỗi người phụ nữ cần phấn đấu, học tập để nâng cao nhận thức, bồi dưỡng kỹ năng sống, tu dưỡng rèn luyện không ngừng, góp phần vào sự nghiệp xây dựng đất nước.

H.Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên