Công đoàn KCN Việt Nam – Singapore: Tổng kết phong trào “Giỏi việc nước - đảm việc nhà”

Cập nhật: 23-10-2014 | 16:07:02

(BDO) Chiều 23-10, Công đoàn KCN Việt Nam - Singapore tổ chức hội nghị tổng kết phong trào “Giỏi việc nước - đảm việc nhà” giai đoạn 2010-2014.

Ông Bùi Thanh Nhân, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng giấy khen phong trào thi đua Giỏi việc nước - đảm việc nhà cho 5 tập thể

Tính đến nay, Công đoàn KCN Việt Nam - Singapore hiện đang quản lý 250 công đoàn cơ sở (CĐCS), trong đó đã có 165 CĐCS thành lập Ban nữ công. . Phong trào “Giỏi việc nước - đảm việc nhà” đã trở thành nguồn cổ vũ, động viên to lớn cho lực lượng nữ công nhân lao động không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ được giao. 5 năm qua, có 360 chị được nhận bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Liên đoàn Lao động tỉnh trong phong trào thi đua lao động giỏi và hoạt động công đoàn; 5 chị có sáng kiến được UBND tỉnh tuyên dương “Lao động giỏi, sáng tạo”.

Dịp này, Công đoàn KCN Việt Nam - Singapore đã tuyên dương, khen thưởng 5 tập thể và 30 nữ công nhân lao động đạt thành tích trong phong trào “Giỏi việc nước - đảm việc nhà”

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên