Công đoàn khối Doanh nghiệp TX.Dĩ An: Hưởng ứng Tuần lễ quốc gia an toàn vệ sinh lao động phòng chống cháy nổ năm 2015

Cập nhật: 13-03-2015 | 09:48:28

Công đoàn khối Doanh nghiệp TX.Dĩ An vừa có kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ quốc gia an toàn vệ sinh lao động - phòng chống cháy nổ (ATVSLĐ- PCCN) lần 17 năm 2015.

Với chủ đề “Mỗi doanh nghiệp, người lao động chủ động các biện pháp phòng ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp và cháy nổ để bảo vệ chính mình, doanh nghiệp và xã hội”, trong thời gian diễn ra Tuần lễ quốc gia ATVSLĐ- PCCN lần thứ 17 năm 2015 (từ ngày 15 đến 31-3), công đoàn cơ sở các doanh nghiệp trên địa bàn TX.Dĩ An sẽ chủ động tham mưu Ban Giám đốc công ty xây dựng chương trình hành động hưởng ứng. Ngoài ra, tổ chức công đoàn cơ sở các doanh nghiệp tổ chức các hoạt động thiết thực hưởng ứng tuần lễ, như: Tập huấn về ATVSLĐ-PCCN cho người lao động, thăm hỏi động viên cá nhân, gia đình có thân nhân bị tai nạn lao động, tuyên truyền nâng cao nhận thức của đoàn viên công đoàn, người lao động trong việc chủ động phòng ngừa tai nạn lao động và phòng chống cháy nổ tại doanh nghiệp, qua đó nhằm bảo vệ an toàn cho mỗi công nhân lao động, doanh nghiệp và toàn xã hội.

DUY HỘI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên