Công đoàn khu công nghiệp Việt Nam – Singapore: Họp mặt cán bộ công đoàn xa quê

Cập nhật: 03-02-2016 | 10:09:29

(BDO) Tối 2-2, Công đoàn khu công nghiệp Việt Nam - Singapore đã tổ chức họp mặt cán bộ công đoàn xa quê đón tết tại Bình Dương với chủ đề “Tết sum vầy”. Tham dự buổi họp mặt có ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và hơn 280 cán bộ công đoàn không về quê đón Tết Bính Thân 2016 đã tham gia buổi họp mặt.

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng phần quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu khai mạc tại buổi họp mặt, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, năm 2015, mặc dù tình hình kinh tế của đất nước vẫn còn nhiều khó khăn nhưng Bình Dương tiếp tục đạt mức tăng trưởng cao và khá ổn định. Có những thành tựu đó là có sự đóng góp rất lớn của cộng động doanh nghiệp và công nhân lao động đã hăng say làm việc để đạt năng suất cao nhất.

Nhân dịp Xuân Bính Thân 2016, ông Trần Thanh Liêm cũng chúc gia đình, bản thân cán bộ công đoàn và công nhân lao động đón một cái tết an lành, hạnh phúc. Đồng thời mong muốn năm 2016, cán bộ công đoàn và công nhân lao động nỗ lực làm việc để đạt hiệu quả, năng suất cao hơn.

Dịp này, Công đoàn khu công nghiệp Việt Nam - Singapore cũng trao tặng 40 phần quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

THU THẢO

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên