Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore: Nói chuyện chuyên đề “Ngày yêu thương”

Cập nhật: 07-10-2015 | 17:12:16

(BDO) Sáng 7-10, Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20.10.1930-20.10.2015), 5 năm ngày phụ nữ Việt Nam (20.10.2010-20.10.2015) và nói chuyện chuyên đề với chủ đề: “Ngày yêu thương”.

Tại buổi họp mặt, các cán bộ công đoàn, đoàn viên công đoàn đã có dịp ôn lại truyền thống của phụ nữ Việt Nam trong 85 năm qua. Trong giai đoạn nào, phụ nữ Việt Nam cũng xứng đáng với 8 chữ vàng mà Bác Hồ trao tặng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Kế thừa và phát huy truyền thống quý báu đó, các cấp hội phụ nữ trong tỉnh đã tích cực học tập, lao động sáng tạo, đạt nhiều kết quả quan trọng trên các lĩnh vực. Phát huy truyền thống đó, nhiều chị em phụ nữ của Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore đã tích cực thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, thi đua đạt danh hiệu Phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Dịp này, các cán bộ công đoàn, đoàn viên công đoàn cũng được nghe Phó giáo sư, Tiến sĩ Tâm lý Huỳnh Thanh Sơn nói chuyện chuyên đề: “Ngày yêu thương” với cách giữ “lửa” gia đình, xây dựng gia đình hạnh phúc...

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên