Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore tặng quà công nhân khó khăn

Cập nhật: 26-05-2021 | 20:04:02

(BDO) Nhân dịp Tháng Công nhân và hưởng ứng Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2021, ngày 26-5, Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore đã tổ chức đi thăm và trao quà cho 32 đoàn viên đang làm việc tại các doanh nghiệp trong Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore I (TP.Thuận An). Mỗi phần quà gồm 500.000 đồng tiền mặt và quà là nhu yếu phẩm vận động hỗ trợ từ các nhà hảo tâm.

Lãnh đạo Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore trao quà cho người lao động khó khăn.

Trước đó, ngày 25-5, Thường trực Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore đã đến thăm, tặng quà cho 13 công nhân bị tai nạn lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại Công ty TNHH Scientex Tsukasa Việt Nam và Công ty CP Liwayway Việt Nam. 

Đến thăm, tặng quà, lãnh đạo Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ, động viên những công nhân lao động không may bị gặp tai nạn cố gắng vươn lên trong cuộc sống; động viên các doanh nghiệp dù gặp khó khăn trong thời gian tăng cường phòng chống dịch bệnh Covid-19 nhưng đã có nhiều nỗ lực giúp đỡ người lao động trong thời gian qua.

Tin, ảnh: Quang Tám

Chia sẻ bài viết
Tags
Singapore

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên