Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore:Tổ chức Hội thi cắm hoa và hát karaoke với chủ đề “Nét đẹp phụ nữ Việt”

Cập nhật: 23-10-2016 | 15:43:35

(BDO) Sáng 23-10, Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP) đã tổ chức Hội thi cắm hoa và hát karaoke với chủ đề “Nét đẹp phụ nữ Việt” nhằm chào mừng 86 năm ngày Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20.10.1930-20.10.2016), 6 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20.10.2010-20.10.2016). Hội thi đã thu hút 46 đội đai diện cho 46 công đoàn cơ sở tham gia.

Các thí sinh tham gia phần thi cắm hoa

Các lẵng hoa với các chủ để tình mẹ, ca ngợi người phụ nữ Việt Nam đã được các đội dự thi chuẩn bị chu đáo, thể hiện tỉ mỉ, công phu.

Ở phần thi hát karaoke, các thí sinh đã trình bày các ca khúc ca ngợi quê hương, đất nước, về Đảng, Bác Hồ; tình yêu trong sáng; ca ngợi tinh thần lao động hăng say, quá trình đổi mới đất nước.

Các thí sinh tham gia phần thi hát karaoke

Hội thi còn là dịp để các công đoàn cơ sở có dịp giao lưu, hoc hỏi lẫn nhau tạo không khí vui tươi lành lạnh, đồng thời, thể thể hiện kỹ năng, sáng tạo rèn luyện năng lực để tổ chức các hoạt động tập thể tốt hơn.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên