Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore tổ chức hội thi văn nghệ mừng Đảng mừng Xuân

Cập nhật: 20-12-2020 | 15:35:07

(BDO) Sáng 20-12, tại Trung tâm Văn hóa lao động tỉnh Bình Dương, Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore đã tổ chức hội thi văn nghệ với chủ đề “Mừng Đảng, mừng Xuân Tân Sửu 2021”.

 

Một tiết mục văn nghệ tham gia hội thi

Tham dự hội thi có 29 công đoàn cơ sở trực thuộc tham gia, với 80 tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tinh thần thi đấu lao động của công nhân, ca ngợi sự đổi mới của quê hương, đất nước, truyền thống giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn Việt Nam…

Đại diện ban tổ chức cho biết hội thi là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho công nhân lao động, góp phần nâng cao chất lượng đời sống tinh thần của công nhân lao động. Hội thi cũng là nơi gặp gỡ, giao lưu văn hóa, trao đổi kinh nghiệm giữa các công đoàn cơ sở với nhau, qua đó góp phần xây dựng phong trào văn nghệ quần chúng tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Tin, ảnh: Hồng Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên