Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore: Tổ chức tuyên truyền về bầu cử

Cập nhật: 18-05-2016 | 06:47:43

 Chiều qua (17-5), Công đoàn Khu công nghiệp (KCN) Việt Nam - Singapore đã tổ chức tuyên truyền công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021; triển khai Nghị quyết 7b/NQ-TLĐ ngày 21-1-2016 của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về công tác tài chính công đoàn trong tình hình mới cho cán bộ công đoàn cơ sở trực thuộc.

Tại hội nghị, các cán bộ công đoàn cơ sở được nghe tuyên truyền mục đích, ý nghĩa và các nội dung cơ bản của cuộc bầu cử, từ đó lựa chọn được những đại biểu xứng đáng nhất, đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân tại các cơ quan dân cử. Đối với Nghị quyết 7b, mục tiêu đề ra là đẩy mạnh phân cấp quản lý tài chính toàn diện, triệt để thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ và yêu cầu công khai minh bạch, nâng cao hiệu quả sử dụng tài chính công đoàn, tăng cường đầu tư cơ sở vật chất tài sản của tổ chức công đoàn từ nguồn tài chính tích lũy, từ đó bảo đảm điều kiện làm việc, nâng cao đời sống cho người lao động.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên