Công đoàn Ngành Dệt May tỉnh: Đổi mới cách tiếp cận, tuyên truyền cho phù hợp với điều kiện của người lao động

Cập nhật: 29-12-2016 | 14:58:57

(BDO) Sáng 29-12, Công đoàn Ngành Dệt May (CĐNDM) tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2016 và triển khai nhiệm vụ năm 2017.

Ông Bùi Thanh Nhân, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh tặng cờ của Liên đoàn Lao động tỉnh cho Công đoàn cơ sở Công ty K.J Vina

Ông Đặng Thanh Vân, Chủ tịch Công đoàn Ngành Dệt May tỉnh tặng giấy khen cho các tập thể.

Năm 2016, CĐNDM làm tốt công tác tuyên truyền, phát triển đoàn viên và thành lập công đoàn cơ sở ở các doanh nghiệp ngoài quốc doanh. Thực hiện tích cực, có hiệu quả trong việc tham gia đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp và chính đáng cho người lao động. Đặc biệt, CĐNDM tỉnh đã chi tiền vé xe cho 121 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về quê đón tết; trao 500 phần quà cho công nhân lao động… với tổng số tiền trên 400 triệu đồng.

Năm 2017, CĐNDM tỉnh phối hợp với người sử dụng lao động tổ chức hội nghị người lao động; nâng cao chất lượng đối thoại, thỏa ước lao động tập thể năm 2017. Đổi mới cách tiếp cận, tuyên truyền cho phù hợp với điều kiện của người lao động trực tiếp sản xuất. Phát động phong trào thi đua chào mừng đại hội công đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Công đoàn tỉnh lần thứ X và Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên