Công đoàn ngành dệt may tỉnh: Thăm và tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 31-05-2017 | 12:12:19

(BDO) Sáng 31-5, Công đoàn ngành dệt may tỉnh đã tiến hành thăm hỏi và tặng quà cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo tại Công ty TNHH KY VINA, công ty TNHH Sarah và Doanh nghiệp tư nhân may quốc tế nằm trên địa bàn TX. Bến Cát.

Ông Đặng Thanh Vân, Chủ tịch Công đoàn dệt may tỉnh tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo tại công ty TNHH KY VINA

Tại các điểm đến, đoàn đã đến thăm hỏi tình hình sức khỏe, hoàn cảnh, động viên tinh thần và tặng 6 phần quà, tổng trị giá 3.500.000 đồng. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng tháng công nhân và tuần lễ thanh niên công nhân Việt Nam của Công đoàn dệt may tỉnh. Những phần quà tuy ít nhưng có ý nghĩa rất lớn, thể hiện sự quan tâm chăm lo của Công đoàn dệt may tỉnh đối với công nhân lao động nghèo, vượt khó; kịp thời chia sẻ, động viên và hỗ trợ họ trong cuộc sống.

Được biết, dịp này Công đoàn dệt may tỉnh sẽ tổ chức thăm hỏi, tặng 26 phần quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo trên địa bàn tỉnh, với tổng trị giá 20.500.000 đồng.

Hồng Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên