Công đoàn ngành giáo dục: Tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2015-2016

Cập nhật: 16-08-2016 | 16:31:20

(BDO) Ngày 16-8, Công đoàn ngành giáo dục đã tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2015-2016, triển khai nhiệm vụ năm học 2016-2017.

Trong năm học qua, công đoàn giáo dục (CĐGD) đã triển khai đầy đủ các cuộc vận động của ngành và các hoạt động công đoàn đến tất cả đoàn viên công đoàn. Các cấp CĐGD đã chăm lo đời sống, đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đội ngũ nhà giáo và người lao động; tham gia quản lý, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định. Tuyên truyền, vận động đội ngũ nhà giáo và người lao động về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Tổ chức các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động mang tính xã hội rộng lớn trong đội ngũ cán bộ, nhà giáo, người lao động. CĐGD tỉnh còn tiếp tục thực hiện các giải pháp về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Qua đó, cán bộ công đoàn viên đã trưởng thành một bước về chính trị, luôn rèn luyện đạo đức và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tích cực thực hiện các phong trào thi đua và các cuộc vận động lớn của ngành…

Năm học 2016-2017, công đoàn giáo dục tập trung thực hiện 8 nhiệm vụ, đồng thời cùng với ngành GD-ĐT thực hiện chủ đề : “đổi mới thực chất, hiệu quả nâng cao” cùng với phương châm hành động: “trách nhiệm- năng động-sáng tạo”.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên