Công đoàn ngành giáo dục: Triển khai nhiệm vụ năm học 2018-2019

Cập nhật: 06-10-2018 | 07:44:30

Hôm qua (5-10), Công đoàn ngành giáo dục (CĐGD) đãtổng kết công tác công đoàn năm học 2017-2018, triển khai nhiệm vụ năm học 2018-2019.

Năm học vừa qua, các cấp CĐGD tiếp tục triển khai thực hiện các nghị quyết đại hội CĐGD cấp trên và CĐGD tỉnh. Công đoàn ngành đãtriển khai đầy đủ các chủ trương, các cuộc vận động lớn của ngành và các hoạt động công đoàn. Các chế độ chính sách của nhà giáo, người lao động cũng được thực hiện kịp thời đầy đủ. Theo đánh giá, trong năm học vừa qua, đội ngũ cán bộ đoàn viên công đoàn đãtrưởng thành hơn về chính trị, luôn rèn luyện đạo đức và bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tích cực tham gia đổi mới quản lý và chất lượng thực chất theo chủ đề năm học.

Năm học 2018-2019, CĐGD tiếp tục chăm lo tốt đời sống cho nhà giáo và người lao động trong ngành; xây dựng, nâng cao phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, trình độ chuyên môn nghiệp vụ của đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục nhằm thực hiện nhiệm vụ “Đổi mới, phát triển, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo của ngành”; vận động nhà giáo và người lao động tích cực tham gia các phong trào thi đua, các cuộc vận động mang tính xãhội rộng lớn trong ngành; đổi mới tổ chức, nội dung phương thức hoạt động công đoàn; đổi mới nội dung và phương pháp hoạt động nữ công...

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên