Công đoàn ngành giáo dục TX.Bến Cát: Tổ chức nói chuyện chuyên đề “Quá khứ oai hùng - Tiếp bước tương lai”

Cập nhật: 09-04-2015 | 09:00:27

Sáng 8-4, Công đoàn ngành Giáo dục TX.Bến Cát phối hợp với Trung tâm Giáo dục thường xuyên thị xã tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “Quá khứ oai hùng - Tiếp bước tương lai”. Tham dự có gần 500 giáo viên và học sinh các trường THCS trên địa bàn.

Tại buổi nói chuyện, giáo viên và học sinh được cô Nguyễn Thị Lý, cựu chiến sĩ Đội đặc công C61 Bến Cát kể lại quá khứ đấu tranh anh hùng của thế hệ cha ông nói chung và nữ đặc công Bến Cát nói riêng. Trong gian khổ của chiến tranh, họ không ngại hy sinh cho độc lập tự do của đất nước. Đến thời bình, họ là những nữ anh hùng giỏi việc nước, đảm việc nhà. Tại buổi nói chuyện, các em học sinh còn được chia sẻ nhiều kiến thức, kỹ năng trong học tập từ 4 nữ nhà giáo ưu tú của TX.Bến Cát. Buổi nói chuyện là cơ hội để giáo viên, học sinh hiểu rõ những hy sinh, mất mát của thế hệ đi trước, giúp các em cố gắng học tập, rèn luyện để sau này góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

TRỊNH NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên