Công đoàn ngành y tế: Tổ chức hội thi “Học tập và làm theo Bác” năm 2013

Cập nhật: 01-06-2013 | 00:00:00
Trong 3 ngày (từ 29 đến 31-5), Công đoàn ngành y tế đã tổ chức hội thi “Học tập và làm theo Bác” năm 2013. Hội thi thu hút sự tham gia của 23 đội đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc.

Các đội tham gia tranh tài ở 2 vòng thi: vòng một với 2 phần thi chào hỏi và phần thi thuyết trình, trả lời câu hỏi xoay quanh chủ đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; vòng hai với phần thi năng khiếu, mỗi đội trình bày một trong các thể loại, như: hát, múa, ngâm thơ… có nội dung ca ngợi về Đảng, về Chủ tịch Hồ Chí Minh. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 10 giải tập thể cho các đơn vị đoạt giải cao, trong đó: Bệnh viện Y học cổ truyền đoạt giải nhất, Trung tâm Y tế huyện Dầu Tiếng và TP.Thủ Dầu Một đoạt giải nhì. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 3 giải phụ ấn tượng và 2 giải động viên phong trào.

HỒNG THUẬN   

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên