Công đoàn ngành y tế tổ chức hội thi nấu ăn và cắm hoa

Cập nhật: 28-06-2019 | 04:08:14

Ngày 27-6, Công đoàn ngành y tế tổ chức hội thi nấu ăn và cắm hoa kỷ niệm 18 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28.6.2001 - 28.6.2019). Hội thi thu hút 30 đội đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành y tế.

 Các đội tham dự đang chế biến món ăn để dự thi

Tại hội thi, mỗi đội tham gia 2 phần thi: Nấu ăn và cắm hoa. Ở phần thi nấu ăn, mỗi đội nấu 5 món ăn cho số lượng 6 người với số tiền 300.000 đồng. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba và khuyến kích cho các đội đạt giải tại cuộc thi. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải phụ cho đội cắm bình hoa đẹp nhất và đội nấu món ăn ngon nhất. Hội thi được tổ chức nhằm góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cấp công đoàn về tầm quan trọng của công tác gia đình; là dịp để các gia đình công đoàn viên trong ngành y tế gặp gỡ, giao lưu, tạo sự đoàn kết, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong xây dựng gia đình hạnh phúc.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên