Công đoàn Ngành Y tế: Tổ chức liên hoan ẩm thực “Món ăn ba miền”

Cập nhật: 29-06-2018 | 08:31:43

 Nhân kỷ niệm 17 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28.6.2001- 28.6.2018), ngày 28-6, Công đoàn ngành y tế đã tổ chức liên hoan ẩm thực “Món ăn ba miền”. Liên hoan thu hút 29 công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành y tế tham gia.

Theo đó, mỗi công đoàn cơ sở tham gia một gian hàng với ít nhất 1 món mặn và 1 món ngọt. Kinh phí tổ chức gian hàng tối đa 1 triệu đồng. Ngoài phần dự thi để Ban tổ chức chấm điểm, mỗi gian hàng của các công đoàn cơ sở còn tổ chức phục vụ cho thực khách theo giá Ban tổ chức quy định nhằm tạo không khí giao lưu, đoàn kết giữa các công đoàn cơ sở trong ngành. Với tiêu chí món ăn ngon, đạt chất lượng, hợp vệ sinh và gian hàng trang trí đẹp, tiếp thị ấn tượng, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Trung tâm Y tế huyện Bắc Tân Uyên cùng 2 giải nhì và 3 giải ba cho các đơn vị khác.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên