Công đoàn ngành y tế: Tuyên dương 81 cán bộ Công đoàn cơ sở tiêu biểu

Cập nhật: 26-07-2019 | 16:11:57

(BDO) Ngày 26-7, Công đoàn (CĐ) ngành y tế tỉnh tổ chức họp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập CĐ Việt Nam (28.7.1929-28.7.2019), 40 năm thành lập CĐ ngành y tế và tuyên dương cán bộ Công đoàn cơ sở (CĐCS) tiêu biểu.


Bà Trương Thị Bích Hạnh, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh (thứ 6 bên phải) trao tặng giấy khen cho các cán bộ CĐCS tiêu biểu

Tại buổi họp mặt, các thế hệ cán bộ CĐ ngành y tế đã ôn lại truyền thống tốt đẹp của giai cấp công nhân và tổ chức CĐ Việt Nam, CĐ ngành y tế trong thời gian qua. Qua 40 năm thành lập, CĐ ngành y tế ngày càng phát triển lớn mạnh, từ 12 CĐCS trực thuộc với 800 đoàn viên, đến nay, CĐ ngành y tế có 39 CĐCS trực thuộc với gần 6.500 đoàn viên. CĐ ngành y tế luôn thực hiện tốt vai trò bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên và công nhân viên chức lao động; tham gia đóng góp nhiều ý kiến liên quan đến chế độ chính sách; 100% CĐCS có đại diện tham gia trong hội đồng lương, hội đồng thi đua khen thưởng - kỷ luật... góp phần xây dựng đơn vị ổn định, đoàn kết và phát triển. Các hoạt động, phong trào thi đua luôn được quan tâm, đặc biệt là triển khai có hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện dân chủ cơ sở, quy tắc ứng xử, phong trào thi đua “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, xây dựng cơ sở y tế xanh - sạch - đẹp”... 

Dịp này, CĐ ngành y tế đã tuyên dương, khen thưởng 81 cán bộ CĐCS tiêu biểu vì có nhiều thành tích xuất sắc trong lao động chuyên môn và hoạt động CĐ trong thời gian qua.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên