Công đoàn Nông trường cao su Đoàn Văn Tiến: Tổ chức đại hội Công đoàn Nông trường nhiệm kỳ XV

Cập nhật: 30-03-2017 | 17:44:12

Chiều 30-3, Công đoàn Nông trường cao su Đoàn Văn Tiến thuộc Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ XV (2017-2022). Đây là đại hội điểm nhằm đánh giá, rút kinh nghiệm triển khai ở tất cả các công đoàn cơ sở của Công đoàn Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng.

 

Các đại biểu bỏ phiếu bầu BCH Công đoàn nông trường nhiệm kỳ 2017-2022

Đại hội đã thông qua báo cáo tình hình hoạt động Công đoàn và phong trào CNLĐ Nông trường nhiệm kỳ 2012-2017 và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2017-2022. Báo cáo cho biết, trong nhiệm kỳ qua hoạt động Công đoàn và phong trào CNLĐ được duy trì và phát triển, các mặt hoạt động chăm lo đời sống, giải quyết chế độ chính sách, đảm bảo quyền lợi và lợi ích hợp pháp chính đáng được quan tâm thường xuyên. Thông qua phong trào công nhân và hoạt động của công đoàn, đội ngũ CBCĐ từng bước trưởng thành, khẳng định được vai trò, vị trí của tổ chức công đoàn, góp phần vào việc thực hiện các chỉ tiêu nhiệm vụ của đơn vị.

Đại hội đã thông qua Nghị quyết về phương hướng hoạt động công đoàn nhiệm kỳ XV với mục tiêu phát huy vai trò, chức năng của tổ chức công đoàn, phối hợp cùng bộ phận chuyên môn tiếp tục giữ vững ổn định và phát triển sản xuất, thực hiện hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch công ty giao; ổn định việc làm, từng bước nâng cao đời sống mọi mặt cho CNLĐ. Đại hội cũng đã bầu BCH Công đoàn nông trường nhiệm kỳ 2017-2022 và đoàn đại biểu dự ĐH công đoàn công ty nhiệm kỳ 2017-2022.

Trí Dũng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên