Công đoàn Trung tâm Kinh doanh VNPT - Bình Dương: Tích cực phát triển kinh doanh và chăm lo đoàn viên công đoàn

Cập nhật: 26-05-2017 | 15:26:37

(BDO) Sáng 26-5, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở thành viên Trung tâm Kinh doanh (TTKD) VNPT - Bình Dương tổ chức Đại hội Công đoàn TTKD VNPT - Bình Dương, nhiệm kỳ 2017-2022.

Công đoàn TTKD VNPT- Bình Dương tặng quà cho các cô, chú lãnh đạo công đoàn VNPT qua các thời kỳ

Từ năm 2016 đến nay, Công đoàn TTKD VNPT - Bình Dương đã đồng hành hoàn thành kế hoạch sản xuất, kinh doanh được giao và đạt được nhiều kết quả. Cụ thể, trong lĩnh vực kinh doanh, Công đoàn TTKD đã góp sức để doanh thu viễn thông - công nghệ thông tin (VT-CNTT) đạt 962 tỷ đồng; chi phí VT - CNTT đạt 107 tỷ đồng; chênh lệch thu chi 25,540 tỷ đồng. Với doanh thu đạt được, lương bình quân người lao động trong ngành đạt gần 15 triệu đồng/người/tháng; nộp ngân sách Nhà nước (TTKD) trên 37 tỷ đồng.

Công đoàn TTKD VNPT tặng quà cho lãnh đạo VNPT Bình Dương qua các thời kỳ

Công đoàn TTKD VNPT luôn đồng hành triển khai công tác xây dựng kênh bán hàng, điểm giao dịch, đẩy mạnh hợp tác với Vnpost, tăng cường bán hàng lưu động, đào tạo đội ngũ bán hàng, đội ngũ thực hiện giám sát kinh doanh... Tính đến cuối năm 2016 đã phát triển được 2.834 điểm bán lẻ, đạt độ phủ 1,5 điểm bán lẻ/1.000 dân, 89 điểm bán hàng xã và 50 điểm bưu cục văn hóa xã.

Ngoài ra, công đoàn cũng đã phát động phong trào thi đua trong đoàn viên công đoàn. Kết quả đơn vị đã công nhận 34 sáng kiến, cải tiến cấp cơ sở và có 1 giải pháp đạt giải khuyến khích cuộc thi sáng tạo VNPT cấp Tổng công ty.

Ngoài hoạt động chuyên môn, công đoàn tích cực tạo sân cho đoàn viên; phát động chương trình “lá lành đùm lá rách” quyên góp được gần 9 triệu đồng hỗ trợ trường hợp khó khăn; tổ chức thăm hỏi đoàn viên đau ốm, khó khăn với mức chi 54 triệu đồng…

Với những kết quả đạt được, Đại hội đã bầu ra 11 người vào Ban chấp hành cơ sở thành viên TTKD VNPT trong nhiệm kỳ 2017-2022 để tiếp tục định hướng, động viên đoàn viên tích cực tham gia các hoạt động kinh doanh của VNPT và có cơ sở chăm lo tốt hơn cho đoàn viên.

T.LÝ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên