Công đoàn Viên chức tỉnh: Năm 2018, phát động hai đợt thi đua trong cán bộ, công chức, viên chức

Cập nhật: 18-01-2018 | 10:09:05

(BDO) Để góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, ăm 2018, Công đoàn Viên chức (CĐVC) tỉnh sẽ triển khai hai đợt thi đua  trong cán bộ, công chức, viên chức và người lao động. Đợt 1 từ ngày 1-1 đến 30-6 và đợt 2 từ ngày 1-7 đến 31-12. Nội dung thi đua là đẩy mạnh phong trào “Lao động giỏi, công tác giỏi”, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”; xây dựng mô hình công sở văn hóa và tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh…

CĐVC tỉnh hiện đang quản lý 56 công đoàn cơ sở và 4 công đoàn cơ sở trực thuộc với gần 5.500 đoàn viên. Năm 2017 với chủ đề “Vì lợi ích của đoàn viên”, CĐVC tỉnh đã chỉ đạo công đoàn cơ sở tham gia cùng chính quyền thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách, đẩy mạnh các hoạt động chăm lo cho người lao động. Các phong trào thi đua, như: “Xây dựng cơ quan văn hóa và ngày làm việc 8 giờ có chất lượng, hiệu quả”, “Lao động giỏi, công tác giỏi”… đạt kết quả tốt. Qua đó, Ban chấp hành công đoàn đã tranh thủ được sự lãnh đạo của cấp ủy cơ sở, chính quyền nhằm tạo điều cho công đoàn hoạt động ngày một tốt hơn.

Năm 2018, CĐVC tỉnh đề ra nhiệm vụ tiếp tục tham gia xây dựng và kiểm tra, giám sát việc thực hiện pháp luật, chính sách, chế độ liên quan trực tiếp đến cán bộ, công chức, viên chức; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động; đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục đoàn viên và người lao động, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên