Công đoàn VSIP: Chúc tết, tặng quà cán bộ công đoàn xa quê

Cập nhật: 29-01-2019 | 09:55:44


Những phần quà tết ý nghĩa được Ban tổ chức trao tận tay cán bộ công đoàn ở lại Bình Dương đón tết

Công đoàn VSIP vừa tổ chức lễ họp mặt cán bộ công đoàn xa quê đón tết tại Bình Dương. Buổi họp mặt diễn ra trong không khí ấm áp với những lời chúc tết ý nghĩa dành tặng cán bộ công đoàn xa quê ở lại Bình Dương đón tết. Buổi lễ là dịp ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của cán bộ công đoàn trong việc chăm lo cho công nhân lao động (CNLĐ) tại doanh nghiệp (DN) trong khu VSIP.

Được biết, chăm lo tết cho đoàn viên công đoàn, CNLĐ dịp Tết Kỷ Hợi 2019, Công đoàn VSIP đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy” với các hoạt động thiết thực như: Tặng 1.200 phần quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, trao tặng 58 phần quà cho công nhân bị tai nạn lao động, trao tận tay những phần quà cho CNLĐ mắc bệnh hiểm nghèo không về quê đón.

Công đoàn VSIP còn chỉ đạo các công đoàn cơ sở đề xuất Ban giám đốc DN có những chương trình thiết thực, ý nghĩa cho CNLĐ, như: Tặng quà tết; tổ chức tiệc tất niên; thưởng tết cho CNLĐ…

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên