Công đoàn VSIP: Triển khai Nghị quyết 9c/NQ-BCH

Cập nhật: 22-06-2017 | 14:27:54

(BDO) Sáng 22-6, Công đoàn VSIP đã tổ chức hội nghị triển khai Nghị quyết 9c/NQ-BCH ngày 18-10- 2016 của Ban chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về “Điều chỉnh giảm tỷ trọng chi hành chính, hoạt động phong trào tại các cấp công đoàn để tạo nguồn kinh phí cho đầu tư xây dựng các thiết chế của công đoàn tại các khu công nghiệp, khu chế xuất” và Hướng dẫn thực hiện Nghị quyết 9c/NQ-BCH của Liên đoàn Lao động tỉnh.

Cụ thể, các cấp công đoàn thực hiện điều chỉnh giảm 10% chi quản lý hành chính và 10% chi hoạt động phong trào trong 4 năm (từ 2017-2020). Việc điều chỉnh này nhằm xây dựng các thiết chế văn hóa phuc vụ cho đoàn viên công đoàn và người lao động về nhà ở, nhà trẻ, nơi mua sắm, khám cữa bệnh, vui chơi, giải trí ở các khu công nghiệp, khu chế xuất.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên