Công đoàn VSIP tuyên truyền Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII

Cập nhật: 29-08-2018 | 15:58:18

(BDO) Chiều 29-8, Công đoàn VSIP tổ chức tập huấn công tác tuyên truyền Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII, nhiệm kỳ 2018 -2023.

Đại hội sẽ được tổ chức từ ngày 24-26/9/2018 tại Thủ đô Hà Nội. Đây là sự kiện chính trị quan trọng đánh dấu bước phát triển mới của phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ); khẳng định vai trò, vị trí của giai cấp công nhân, tổ chức Công đoàn Việt Nam trong giai đoạn hiện nay. Mục đích của công tác tuyên truyền là làm cho toàn Đảng, toàn xã hội và các cấp công đoàn, CNVCLĐ cả nước hiểu biết sâu sắc về vai trò và sứ mệnh lịch sử của giai cấp công nhân Việt Nam, truyền thống vẻ vang và những đóng góp to lớn của giai cấp công nhân, tổ chức công đoàn Việt Nam trong các giai đoạn cách mạng của đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Nâng cao nhận thức, trách nhiệm, sự quan tâm, chỉ đạo của các cấp uỷ đảng, sự phối hợp của các cấp chính quyền, đoàn thể và toàn xã hội đối với phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động công đoàn, góp phần xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam lớn mạnh.

Các hoạt động tuyên truyền cần được tổ chức dưới nhiều hình thức phong phú, thiết thực, hiệu quả, chú trọng hướng về cơ sở, các khu công nghiệp, khu chế xuất, nơi có đông CNLĐ, vùng sâu, vùng xa. Kết hợp tuyên truyền Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII với tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhất là các chính sách, pháp luật liên quan đến quyền lợi CNVCLĐ.

Dịp này, Công đoàn VSIP cũng lồng ghép tuyên truyền, vận động đoàn viên, CNLĐ cảnh giác trước âm mưu, thủ đoạn xuyên tạc của các phần tử xấu, không tham gia các hoạt động trái pháp luật. Công đoàn cơ sở chủ động theo dõi, nắm chắc tình hình tư tưởng CNLĐ, nhất là trong dịp Quốc Khánh 2-9.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên