Bí thư Đoàn cơ sở Tổng Công ty TM-XNK Thanh Lễ TNHH MTV:

Cống hiến để xứng đáng với niềm tin của mọi người

Cập nhật: 24-03-2015 | 09:04:05

Là một đảng viên trẻ và đảm trách vai trò Giám đốc Xuất nhập khẩu, Bí thư Đoàn cơ sở Tổng Công ty TM-XNK Thanh Lễ TNHH MTV, anh Đoàn Quang Cảnh (ảnh) luôn gương mẫu, tiên phong; phát động nhiều phong trào thi đua sôi nổi, tạo sân chơi lành mạnh; tổ chức hoạt động về nguồn nhằm giáo dục truyền thống, chăm lo cho đoàn viên thanh niên trong toàn công ty.

Dù khá bận rộn với công tác chuyên môn tại công ty vì phải đảm đương nhiều trọng trách nhưng với nhận thức rõ về trách nhiệm của một người cán bộ, đảng viên, anh sắp xếp thời gian hợp lý để tổ chức tốt các hoạt động và phong trào thi đua của Đoàn cơ sở công ty. Thời gian qua, Đoàn cơ sở công ty đã thường xuyên tổ chức chào cờ vào mỗi sáng thứ hai hàng tuần, chăm sóc các phần mộ liệt sĩ tại Nghĩa trang tỉnh, xây dựng các chương trình hành động tuổi trẻ hướng về biển đảo quê hương, tổ chức các chuyến về nguồn nhằm khơi dậy lòng yêu nước trong đoàn viên thanh niên…

Anh Cảnh chia sẻ: “Bản thân tôi luôn cố gắng ra sức học tập, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn, năng lực công tác để có đủ điều kiện cống hiến sức trẻ của mình cho quê hương. Tôi luôn gần gũi với các bạn đoàn viên để lắng nghe những yêu cầu, nguyện vọng, kịp thời đề xuất lên cấp trên để có hướng hỗ trợ cho những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn. Từ đó, các bạn đoàn viên thanh niên nhận thấy được sự quan tâm của tổ chức Đoàn và gắn bó với tổ chức mật thiết hơn”.

Cũng theo anh Cảnh, với vai trò trách nhiệm của người đảng viên trẻ, anh đã xác định cần tiếp tục cống hiến để xứng đáng với sự tin tưởng của mọi người. Cống hiến không phải là cái gì đó cao siêu, đơn giản là sự cố gắng, nỗ lực hết mình, tâm huyết nhiệt tình trong công việc, hết lòng giúp đỡ bạn bè, đồng nghiệp, sống giản dị, hòa đồng và tích cực tu dưỡng rèn luyện bản thân.

N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên