Công nhân điện lực trao trả 2 chiếc điện thoại iPhone nhặt được trên đường

Cập nhật: 26-09-2017 | 15:37:54

(BDO) Sáng 26-9, ông Võ Hồng Khá (54 tuổi), công nhân Công ty Điện lực Bình Dương trên đường đi công tác đến ngã tư gần Trung tâm thương mại Becamex (TP Thủ Dầu Một) thì nhặt được một cái ví trên lề đường, kiểm tra trong ví có hai chiếc điện thoại di động iPhone 6 và iPhone 7, cùng thẻ từ và một số giấy tờ tùy thân. Ngay sau khi biết chính xác chủ nhân cung cấp những thông tin liên quan đến chiếc ví, anh Võ Hồng Khá đã trao trả lại toàn bộ tài sản cho người đánh rơi.


Anh Đặng Hồng Vinh (trái) vui và cảm kích trước nghĩa cử cao đẹp của anh Khá khi được nhận lại hai chiếc điện thoạ
i iPhone

Nhận lại tài sản tại Công ty Điện lực Bình Dương, ông Đặng Hồng Vinh, ngụ khu phố 9, phường Tân Định, TX Bến Cát bày tỏ niềm vui mừng, cám ơn và ca ngợi nghĩa cử đẹp của cá nhân anh Khá cũng như của người công nhân ngành điện. Trao đổi với phóng viên, ông Vinh cho biết, buổi sáng bị đánh rơi chiếc ví, khi ôtô của ông dừng cạnh quán cafe ven đường để mua cafe. Khi về đến trụ sở công ty thì mới phát hiện mất chiếc ví. Được biết, cùng ngày, ngay sau khi trao trả lại tài sản cho người bị đánh rơi, lãnh đạo Công ty Điện lực Bình Dương đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng đột xuất cho cá nhân anh Võ Hồng Khá. 

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên