Công nhân lao động Công ty TNHH RK Resources hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 21-09-2018 | 05:21:22

Gần 300 công nhân lao động (CNLĐ) Công ty TNHH RK Resources (KCN Bàu Bàng) tham gia chương trình hiến máu tình nguyện do Công đoàn cơ sở công ty vừa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Bàu Bàng và Trung tâm Truyền máu huyết học Bệnh viện Chợ Rẫy TP.Hồ Chí Minh tổ chức.

Với chủ đề “Trái tim nhân ái”, CNLĐ công ty đã nhiệt tình hưởng ứng. Kết quả, đã thu được 177 đơn vị máu, tương đương 61.950 ml máu đạt chất lượng do CNLĐ hiến. Số đơn vị máu thu được tại ngày hội sẽ được bổ sung kịp thời vào ngân hàng máu phục vụ công tác cứu người. Ngày hội hiến máu tình nguyện được công ty phối hợp tổ chức nhằm góp phần ủng hộ quỹ máu dự trữ của cộng đồng, giúp người bệnh có thêm cơ hội sống quý giá. Đây là một trong các hoạt động xã hội có ý nghĩa được Công đoàn cơ sở công ty đặc biệt quan tâm.

T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên