Công nhân lao động Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam: Đóng góp hơn 230 triệu đồng hỗ trợ một công nhân bị ung thư

Cập nhật: 28-06-2018 | 11:45:09


Đại diện CĐCS công ty trao số tiền vận động được cho anh Trung

(BDO) Công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam đã phát động đợt quyên góp hỗ trợ trường hợp anh Nguyễn Thanh Trung, công nhân công ty bị ung thư gan giai đoạn cuối.

Qua 1 tháng phát động, CĐCS Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam đã tiếp nhận được hơn 230 triệu đồng do công nhân lao động trong công ty đóng góp. Số tiền trên đã được Ban chấp hành CĐCS công ty trao cho anh Trung. Dịp này, CĐCS công ty còn trao tặng con gái anh Trung suất học bổng của Chương trình “Tiếp sức học đường” Lao động Bình Dương trị giá 1 triệu đồng và 10 cuốn tập. Bà Phạm Thị Tuyết Nhung, Chủ tịch CĐCS công ty, cho biết ngoài trường hợp của anh Trung, những năm qua CĐCS công ty cũng đã vận động công nhân lao động đóng góp giúp đỡ nhiều trường hợp công nhân lao động của công ty gặp khó khăn, bệnh tật, hoạn nạn…

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên