Công nhân lao động sẽ được phẫu thuật miễn phí

Cập nhật: 06-04-2019 | 08:05:51

Theo Công văn số 17/CV-LHHN của Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị tỉnh Bình Dương và thư đề nghị của Công ty Kyung Woo C&C Hàn Quốc về việc tổ chức các hoạt động y tế thiện nguyện cho nhân dân trên địa bàn tỉnh, trong đó ưu tiên đối tượng là công nhân và gia đình họ có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống, làm việc trên địa bàn tỉnh Bình Dương, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã có thông báo về việc đăng ký danh sách đề nghị phẫu thuật miễn phí hở hàm ếch, chấn thương mặt, đục thủy tinh thể năm 2019.

Chương trình gồm: Phẫu thuật thẩm mỹ mặt: hở hàm ếch, chấn thương mặt sẹo, bỏng…; phẫu thuật mắt do đục thủy tinh thể. Chương trình do bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và phẫu thuật mắt đến từ Hàn Quốc thực hiện. Dự kiến thời gian bắt đầu chương trình vào tháng 5-2019, tại Bệnh viện Quốc tế Becamex và Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên