Công nhân lao động vui với chương trình “Tết sum vầy” năm 2018

Cập nhật: 04-02-2018 | 10:25:59

(BDO) Tối 3-2, tại Trung tâm Văn hóa Lao động tỉnh Bình Dương, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy” năm 2018. Bà Nguyễn Thị Thu Hồng, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy; bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Lộc, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến dự.

  Bà Nguyễn Thị Thu Hồng, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam và bà Trương Thị Bích Hạnh, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao quà cho 3 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy cho biết, “Tết sum vầy” chính là dịp để Đảng bộ, chính quyền, các ngành, đoàn thể và toàn thể nhân dân Bình Dương nỗ lực tiếp tục chung tay tạo mọi điều kiện tốt nhất của mình để chăm lo cho anh chị em công nhân lao động. Trong dịp tết 2018, ngân sách tỉnh hỗ trợ trên 4,5 tỷ đồng, thông qua tổ chức công đoàn các cấp để trao 9.100 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

 Ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy trao quà tết cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp này, ông Nguyễn Hữu Từ cũng kêu gọi toàn thể các ngành, các cấp, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp bằng mọi khả năng và trách nhiệm của mình để tiếp tục hỗ trợ, giúp đỡ, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho tất cả  công nhân lao động trên địa bàn tỉnh có một cái tết thật ấm cúng, vui tươi, lành mạnh, không để bất kể một người lao động nào thiếu đi cái tết cổ truyền thật ý nghĩa của dân tộc. Đặc biệt quan tâm hơn nữa đối với công nhân lao động (CNLĐ) nghèo xa quê, bị tai nạn lao động, bệnh hiểm nghèo, công nhân các tỉnh vừa bị thiên tai, lũ lụt.

Trong khuôn khổ chương trình “Tết sum vầy” năm 2018, LĐLĐ tỉnh đã trao tặng 30 phần quà và 30 vé xe cho CNLĐ khó khăn, về quê đón tết. Đặc biệt, LĐLĐ tỉnh đã vận động doanh nghiệp tài trợ 3 phần quà, mỗi phần 5 triệu đồng cho 3 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên