Công nhân qua đời do Covid-9 được hỗ trợ 10 triệu đồng

Cập nhật: 20-07-2021 | 08:27:58

 Sáng 19-7, đại diện Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh, cho biết đến nay trên địa bàn có 55.000 công nhân phải nghỉ việc do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19; trong đó có gần 1.600 F0 đang điều trị, gần 12.000 F1 đang thực hiện cách ly tập trung, nhiều công nhân thực hiện cách ly tại các nơi phong tỏa.

Trong những ngày qua, đã có một số trường hợp công nhân là F0 do một số nguyên nhân về bệnh nền dẫn đến tử vong tại các cơ sở y tế trên địa bàn. LĐLĐ tỉnh và các cấp công đoàn đã chia sẻ những mất mát, đau thương đến anh, chị, em công nhân và gia đình, người thân.

Đồng cảm, chia sẻ với những mất mát đau thương này, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh chi hỗ trợ từ nguồn Quỹ hỗ trợ công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mỗi công nhân tử vong do dịch bệnh Covid-19 số tiền 10 triệu đồng cho gia đình, đồng thời tiếp tục vận động các nhà  

Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên