Công nhân, sinh viên hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 08-11-2019 | 08:22:16

 Tại Công ty Gỗ An Cường (phường Thái Hòa), Liên đoàn Lao động TX.Tân Uyên phối hợp với Hội Chữ thập đỏ TX.Tân Uyên, Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh) vừa tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019.

Ngày hội đã thu hút 300 công nhân lao động trong công ty tham gia hiến máu. Trong đợt hiến máu tình nguyện này, Ban tổ chức đã khám và xét 208 công nhân đủ điều kiện cho máu. Chỉtrong buổi sáng, tổng lượng máu thu được là 72.800ml máu. Hoạt động này được tổ chức trong công nhân nhằm kêu gọi tinh thần tình nguyện cứu người, vì cộng đồng của lực lượng công nhân lao động.

 Đông đảo sinh viên cùng nhân viên và giáo viên trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An cũng đã tham gia hiến máu tình nguyện. Đây là hoạt động luôn nhận được sự quan tâm sâu sắc của sinh viên trường trong những năm qua, vừa tôn vinh truyền thống “tương thân tương ái” tốt đẹp của dân tộc, vừa thể hiện bầu nhiệt huyết, sẵn lòng sẻ chia của tập thể trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An đối với cộng đồng.

K.HÀ - T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên