Công nhân trộm gậy đánh golf đem bán

Cập nhật: 13-03-2018 | 09:07:59

Lợi dụng thời điểm tan ca không có ai ở trong công ty, Nguyễn Quốc Bảo (SN 1995) và Nguyễn Viết Hùng (SN 1993, cùng ngụ Quảng Bình) đã lấy trộm tài sản của công ty đem ra ngoài bán. Công an TX.Thuận An cho biết đang tạm giữ hai đối tượng này để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Bảo và Hùng là công nhân của Công ty Vison trú đóng tại KCN VSIP, TX.Thuận An, là công ty chuyên sản xuất đầu gậy đánh golf để xuất khẩu ra nước ngoài. Hàng ngày, lợi dụng lúc công nhân tan ca đi về không còn ai, hai đối tượng này đã nhiều lần lấy trộm đầu gậy đánh golf giấu trong người đem ra ngoài để bán lấy tiền. Tổng cộng chúng đã lấy trộm được 31 đầu gậy đánh golf với tổng giá trị hơn 13 triệu đồng. Nhận được tin báo của công ty, Công an TX.Thuận An đã bắt giữ Bảo và Hùng để điều tra xử lý.

LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên